You are currently viewing ลงพื้นที่ร่วมกับ นายนาวิน เสาร์ภิละ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 บ้านสันวิไล พร้อมด้วย ผู้ช่วยฯ และ ตัวแทนประชาชนในพื้นที่ โดยมีตัวแทนจากทางสวนฯ ให้การต้อนรับพาเยี่ยมชมเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงของสวนปัญอิสรภาพ สาขาบ้านสันวิไล ในการย้ายสัตว์ออกจากพื้นที่ ซึ่งจากการร่วมลงพื้นที่ดังกล่าวพบว่า ไม่มีสัตว์ชนิดใดคงเหลืออยู่ในสวนอีกต่อไป

ลงพื้นที่ร่วมกับ นายนาวิน เสาร์ภิละ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 บ้านสันวิไล พร้อมด้วย ผู้ช่วยฯ และ ตัวแทนประชาชนในพื้นที่ โดยมีตัวแทนจากทางสวนฯ ให้การต้อนรับพาเยี่ยมชมเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงของสวนปัญอิสรภาพ สาขาบ้านสันวิไล ในการย้ายสัตว์ออกจากพื้นที่ ซึ่งจากการร่วมลงพื้นที่ดังกล่าวพบว่า ไม่มีสัตว์ชนิดใดคงเหลืออยู่ในสวนอีกต่อไป

นายธนาธิป อุต๊ะมา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว มอบหมายงานให้ นายวิชัย วงค์บุญมา รองปลัดฯ และ เจ้าหน้าที่สำนักปลัดงานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ร่วมกับ นายนาวิน เสาร์ภิละ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 บ้านสันวิไล พร้อมด้วย ผู้ช่วยฯ และ ตัวแทนประชาชนในพื้นที่ โดยมีตัวแทนจากทางสวนฯ ให้การต้อนรับพาเยี่ยมชมเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงของสวนปัญอิสรภาพ สาขาบ้านสันวิไล ในการย้ายสัตว์ออกจากพื้นที่ ซึ่งจากการร่วมลงพื้นที่ดังกล่าวพบว่า ไม่มีสัตว์ชนิดใดคงเหลืออยู่ในสวนอีกต่อไป

แชร์เลย :