You are currently viewing ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว  ได้ขอความอนุเคราะห์เจ้าหน้าที่เกษตรอำเภอลี้มาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว ด้านการขึ้นทะเบียนเกษตรกร/ปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร /คลินิกให้คำปรึกษาด้านเกษตร ณ องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว  องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว จึงขอประชาสัมพันธ์การให้บริการให้คำปรึกษาด้านการเกษตรให้แก่ประชาชนในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว โดยให้บริการอาทิตย์ละ 1 วัน คือ ทุกวันพฤหัสบดีของสัปดาห์ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว GK GK Auttakad อ. 19:07 น. คุณส่ง 08:54 คุณส่ง ส่งเมื่อ 40 นาทีที่แล้ว

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว ได้ขอความอนุเคราะห์เจ้าหน้าที่เกษตรอำเภอลี้มาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว ด้านการขึ้นทะเบียนเกษตรกร/ปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร /คลินิกให้คำปรึกษาด้านเกษตร ณ องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว จึงขอประชาสัมพันธ์การให้บริการให้คำปรึกษาด้านการเกษตรให้แก่ประชาชนในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว โดยให้บริการอาทิตย์ละ 1 วัน คือ ทุกวันพฤหัสบดีของสัปดาห์ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว GK GK Auttakad อ. 19:07 น. คุณส่ง 08:54 คุณส่ง ส่งเมื่อ 40 นาทีที่แล้ว

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว ได้ขอความอนุเคราะห์เจ้าหน้าที่เกษตรอำเภอลี้มาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว ด้านการขึ้นทะเบียนเกษตรกร/ปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร /คลินิกให้คำปรึกษาด้านเกษตร ณ องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว จึงขอประชาสัมพันธ์การให้บริการให้คำปรึกษาด้านการเกษตรให้แก่ประชาชนในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว โดยให้บริการอาทิตย์ละ 1 วัน คือ ทุกวันพฤหัสบดีของสัปดาห์ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว
แชร์เลย :