You are currently viewing วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.00 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำป่าไหลหลาก น้ำล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนของราษฎรและพื้นที่ทำการเกษตร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ในฐานะนายกมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ราษฎรผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ในโอกาสนี้ องคมนตรี ได้เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นำกล่าวให้ราษฎรที่เดินทางมาร่วมรับมอบสิ่งของพระราชทานและเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ได้รับทราบถึงน้ำพระราชหฤทัยที่ทรงห่วงใย ต้องการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พสกนิกรของพระองค์ โดยมี นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าชการจังหวัดลำพูน กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และกล่าวรายงานสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในพื้นที่ ทั้งนี้ ราษฎรผู้ประสบอุทกภัย และพสกนิกรในพื้นที่อำเภอลี้ทุกหมู่เหล่า ต่างปลื้มปีติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ในการนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว นำโดย นายสมบัติ ศรีวิชัยแก้ว รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว ได้เข้าร่วมพิธีเชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัย ฯ ดังกล่าว ณ หอประชุมเมือง

วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.00 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำป่าไหลหลาก น้ำล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนของราษฎรและพื้นที่ทำการเกษตร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ในฐานะนายกมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ราษฎรผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ในโอกาสนี้ องคมนตรี ได้เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นำกล่าวให้ราษฎรที่เดินทางมาร่วมรับมอบสิ่งของพระราชทานและเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ได้รับทราบถึงน้ำพระราชหฤทัยที่ทรงห่วงใย ต้องการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พสกนิกรของพระองค์ โดยมี นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าชการจังหวัดลำพูน กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และกล่าวรายงานสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในพื้นที่ ทั้งนี้ ราษฎรผู้ประสบอุทกภัย และพสกนิกรในพื้นที่อำเภอลี้ทุกหมู่เหล่า ต่างปลื้มปีติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ในการนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว นำโดย นายสมบัติ ศรีวิชัยแก้ว รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว ได้เข้าร่วมพิธีเชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัย ฯ ดังกล่าว ณ หอประชุมเมือง

วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.00 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำป่าไหลหลาก น้ำล้นตลิ่งเข้าท่วมบ้านเรือนของราษฎรและพื้นที่ทำการเกษตร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ในฐานะนายกมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ราษฎรผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย
ในโอกาสนี้ องคมนตรี ได้เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นำกล่าวให้ราษฎรที่เดินทางมาร่วมรับมอบสิ่งของพระราชทานและเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ได้รับทราบถึงน้ำพระราชหฤทัยที่ทรงห่วงใย ต้องการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พสกนิกรของพระองค์
โดยมี นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าชการจังหวัดลำพูน กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และกล่าวรายงานสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในพื้นที่
ทั้งนี้ ราษฎรผู้ประสบอุทกภัย และพสกนิกรในพื้นที่อำเภอลี้ทุกหมู่เหล่า ต่างปลื้มปีติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้
ในการนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว นำโดย นายสมบัติ ศรีวิชัยแก้ว รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว ได้เข้าร่วมพิธีเชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัย ฯ ดังกล่าว ณ หอประชุมเมืองนักบุญ ที่ว่าการอำเภอลี้ จังหวัดลำพูน
-ภาพข่าวโดย :เจ้าหน้าที่ อบต.เวียงแก้ว
-เเหล่งข่าว : สำนักปลัด ​
-งานประชาสัมพันธ์ อบต.เวียงแก้ว
-เว็ปไซต์ : https://www.wiangkeaw.go.th/

แชร์เลย :