You are currently viewing ลงพื้นที่ 13 หมู่บ้าน รีเช็คแผนที่ ให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด ก่อนเขียนในคอมพิวเตอร์ พัฒนาสู่แอปพิเคชั่น นำไปใช้ทุกกลุ่มงานทั้งตำบล อนาคตจะประกอบกับแผนที่แม่บทเป็นชั่นข้อมูลทุกมิติ ด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านคุณภาพชีวิต ด้านสุขภาพ ประปา ไฟกิ่ง ถนน ที่อยู่อาศัย เส้นทางEMS อื่นๆ

ลงพื้นที่ 13 หมู่บ้าน รีเช็คแผนที่ ให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด ก่อนเขียนในคอมพิวเตอร์ พัฒนาสู่แอปพิเคชั่น นำไปใช้ทุกกลุ่มงานทั้งตำบล อนาคตจะประกอบกับแผนที่แม่บทเป็นชั่นข้อมูลทุกมิติ ด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านคุณภาพชีวิต ด้านสุขภาพ ประปา ไฟกิ่ง ถนน ที่อยู่อาศัย เส้นทางEMS อื่นๆ

นายธนาธิป อุต๊ะมา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว มอบหมายงานให้ นายวิชัย วงค์บุญมา รองปลัดฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฯ ร่วมกับ สภาเด็กและเยาวชน อบต.เวียงแก้ว ลงพื้นที่ 13 หมู่บ้าน รีเช็คแผนที่ ให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด ก่อนเขียนในคอมพิวเตอร์ พัฒนาสู่แอปพิเคชั่น นำไปใช้ทุกกลุ่มงานทั้งตำบล อนาคตจะประกอบกับแผนที่แม่บทเป็นชั่นข้อมูลทุกมิติ ด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านคุณภาพชีวิต ด้านสุขภาพ ประปา ไฟกิ่ง ถนน ที่อยู่อาศัย เส้นทางEMS อื่นๆ

แชร์เลย :