You are currently viewing ลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน และมอบของขวัญให้แก่ เด็กๆ ทั้งหมด ในพื้นที่ ที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติได้ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ ได้ร่วมกล่าวพูดคุยเสริมสร้างกำลังใจให้แก่ผู้ปกครองและเด็ก ตลอดจนถึงการให้ความช่วยเหลือ ซ่อมแซมรถเข็น ปรับสภาพสิ่งแวดล้อมการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ประจำวันของเด็ก ให้มีความสะอาด ปลอดโปร่ง แข็งแรง และปลอดภัย

ลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน และมอบของขวัญให้แก่ เด็กๆ ทั้งหมด ในพื้นที่ ที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติได้ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ ได้ร่วมกล่าวพูดคุยเสริมสร้างกำลังใจให้แก่ผู้ปกครองและเด็ก ตลอดจนถึงการให้ความช่วยเหลือ ซ่อมแซมรถเข็น ปรับสภาพสิ่งแวดล้อมการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ประจำวันของเด็ก ให้มีความสะอาด ปลอดโปร่ง แข็งแรง และปลอดภัย

นายธนาธิป อุต๊ะมา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน และมอบของขวัญให้แก่ เด็กๆ ทั้งหมด ในพื้นที่ ที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติได้ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ ได้ร่วมกล่าวพูดคุยเสริมสร้างกำลังใจให้แก่ผู้ปกครองและเด็ก ตลอดจนถึงการให้ความช่วยเหลือ ซ่อมแซมรถเข็น ปรับสภาพสิ่งแวดล้อมการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ประจำวันของเด็ก ให้มีความสะอาด ปลอดโปร่ง แข็งแรง และปลอดภัย

แชร์เลย :