You are currently viewing งาน ฌาปณกิจศพส่งดวงวิญญาณของ นายมา คนพรม อายุ 89 ปี บ้านหนองบัวคำ หมู่ที่ 10 ต.เเม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน และ งานฌาปณกิจศพส่งดวงวิญญาณของ นางหวั่น แก้วยองผาง อายุ 88 ปี บ้านแม่เทยพัฒนา หมู่ที่ 14 ต.เเม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน พร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือค่าปลงศพ จากกองทุนสวัสดิการชุมชน อบต.เวียงแก้ว และ ให้กำลังใจญาติของผู้วายชนม์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้ที่จากไป ด้วยครับ “พริกมีบ้านเหนือ เกลือมีบ้านใต้”

งาน ฌาปณกิจศพส่งดวงวิญญาณของ นายมา คนพรม อายุ 89 ปี บ้านหนองบัวคำ หมู่ที่ 10 ต.เเม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน และ งานฌาปณกิจศพส่งดวงวิญญาณของ นางหวั่น แก้วยองผาง อายุ 88 ปี บ้านแม่เทยพัฒนา หมู่ที่ 14 ต.เเม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน พร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือค่าปลงศพ จากกองทุนสวัสดิการชุมชน อบต.เวียงแก้ว และ ให้กำลังใจญาติของผู้วายชนม์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้ที่จากไป ด้วยครับ “พริกมีบ้านเหนือ เกลือมีบ้านใต้”

นาย ธนาธิป อุต๊ะมา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้ว ประธานกองทุนสวัสดิการชุมชน อบต.เวียงแก้ว ได้มอบหมายให้ นางธนิกา คำสิทธิ์ พร้อมด้วยเจ้่าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม ร่วมงาน ฌาปณกิจศพส่งดวงวิญญาณของ นายมา คนพรม อายุ 89 ปี บ้านหนองบัวคำ หมู่ที่ 10 ต.เเม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน และ งานฌาปณกิจศพส่งดวงวิญญาณของ นางหวั่น แก้วยองผาง อายุ 88 ปี บ้านแม่เทยพัฒนา หมู่ที่ 14 ต.เเม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน
พร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือค่าปลงศพ จากกองทุนสวัสดิการชุมชน อบต.เวียงแก้ว และ ให้กำลังใจญาติของผู้วายชนม์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้ที่จากไป ด้วยครับ
“พริกมีบ้านเหนือ เกลือมีบ้านใต้”

แชร์เลย :