You are currently viewing กิจกรรม “เดิน วิ่ง ฝ่าหมอก บอกฮักลี้” ในกิจกรรมมีการเดิน วิ่ง จากที่ว่าการอำเภอลี้ ตามถนนสาย106 จนถึงบนยอดดอย วัดพระพุทธบาทผาหนาม ระยะทาง 6.1 กิโลเมตร มีพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป และลานกิจกรรมตลาดนัด “โอทอป คนไทยยิ้มได้” บริเวณลานด้านบนพระธาตุผาหนาม โดยมีนายอนุพงษ์ วาวงศ์มูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธี

กิจกรรม “เดิน วิ่ง ฝ่าหมอก บอกฮักลี้” ในกิจกรรมมีการเดิน วิ่ง จากที่ว่าการอำเภอลี้ ตามถนนสาย106 จนถึงบนยอดดอย วัดพระพุทธบาทผาหนาม ระยะทาง 6.1 กิโลเมตร มีพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป และลานกิจกรรมตลาดนัด “โอทอป คนไทยยิ้มได้” บริเวณลานด้านบนพระธาตุผาหนาม โดยมีนายอนุพงษ์ วาวงศ์มูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธี

นายธนาธิป อุต๊ะมา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเวียงแก้วพร้อมด้วยนายวิชัย วงค์บุญมา รองปลัดเเละเจ้าหน้าที่ฯเข้าร่วมกิจกรรม “เดิน วิ่ง ฝ่าหมอก บอกฮักลี้” ในกิจกรรมมีการเดิน วิ่ง จากที่ว่าการอำเภอลี้ ตามถนนสาย106 จนถึงบนยอดดอย วัดพระพุทธบาทผาหนาม ระยะทาง 6.1 กิโลเมตร มีพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป และลานกิจกรรมตลาดนัด “โอทอป คนไทยยิ้มได้” บริเวณลานด้านบนพระธาตุผาหนาม โดยมีนายอนุพงษ์ วาวงศ์มูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธี

แชร์เลย :